PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA CHẤT LƯỢNG CAO HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

Viêm nội mạc tử cung

Tác giả: Nguyễn Phương Hồng Đánh giá: Bài viết có ích: 3447 lượt bình chọn Lượt chia sẻ: 459 lượt chia sẻ Bài viết: 1357 lượt tìm kiếm trong ngày

Viêm nội mạc tử cung là một bệnh lý phụ khoa phổ biến, xảy ra khi lớp niêm mạc lót tử cung bị nhiễm khuẩn. Căn bệnh này nếu không được điều trị kịp thời thì sẽ có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Dính buồng tử cung, bội nhiễm các cơ quan lân cận, vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới,…Vì vậy, việc chủ động tìm hiểu những thông tin cơ bản về bệnh viêm nội mạc tử cung là hết sức cần thiết, giúp các chị em có thể chủ động phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe sinh sản của chính mình!

Đăng ký ONLINE, giảm ngay:
🎁 -100% Phí khám lâm sàng với trưởng khoa
🎁 Ưu đãi khám viêm nhiễm phụ khoa chỉ 295k
🎁 Ưu đãi khám phát hiện thai sớm chỉ 199k
🎁 Ưu đãi khám Viêm lộ tuyến CTC và Sàng lọc Ung thư sớm CTC chỉ 299k
🎁 Giảm 30-50% Chi phí thủ thuật
🎁 Giảm 20% Chi phí điều trị
🎁 Được ưu tiên khám ngay (kết quả trả 8-10 phút)
🎁 Được chọn bác sĩ nữ, nam khám theo yêu cầu
Nhận ưu đãi ➨ CHAT NGAY !

tick398 người đã đăng ký tickCòn trống 5 suất

*Bảo mật thông tin 100%*

VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG LÀ BỆNH GÌ?

Nội mạc tử cung là lớp niêm mạc mềm, xốp bao phù toàn bộ bề mặt bên trong tử cung của nữ giới. Đây là nơi làm tổ của trứng được thụ tinh và sau đó sẽ phát triển thành bào thai. Nếu quá trình thụ tinh không xảy ra, lớp niêm mạc tử cung sẽ tự bong ra và đào thải ra ngoài cùng với máu, tạo thành kinh nguyệt.

Viêm nội mạc tử cung là tình trạng lớp niêm mạc tử cung bị viêm nhiễm, kích ứng, chủ yếu xảy ra do sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh như: Vi khuẩn, nấm men hoặc tạp trùng.

Theo các chuyên gia, căn bệnh này thường xảy ra do những nguyên nhân dưới đây:

  • Thực hiện một số thủ thuật can thiệp ở buồng tử cung, cổ tử cung như: Đặt vòng, lấy vòng tránh thai, nạo hút thai, soi buồng tử cung,…nhưng không đảm bảo vô trùng – vô khuẩn.
  • Mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc viêm cổ tử cung, viêm âm đạo nhưng không được điều trị kịp thời, triệt để, khiến cho vi khuẩn di chuyển ngược dòng lên trên và gây viêm nội mạc tử cung.
  • Một vài trường hợp phụ nữ sau sinh bị viêm nội mạc tử cung do tình trạng sót nhau hay ứ dịch tử cung kéo dài, từ đó tạo điều kiện cho các vi khuẩn phát triển, sinh sôi và gây viêm nhiễm.
  • Ngoài ra, việc các chị em vệ sinh vùng kín không sạch sẽ và quan hệ tình dục không an toàn cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm nội mạc tử cung.
gif
Tư vấn & Đặt hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ LuyệnTại Đây. Bảo mật thông tin 100%

BỆNH VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG GÂY RA NHỮNG TRIỆU CHỨNG NHƯ THẾ NÀO?

Bệnh viêm nội mạc tử cung thường được biểu hiện bằng những triệu chứng dưới đây:

  • Ra nhiều khí hư, kèm mủ, có màu sắc bất thường và mùi hôi khó chịu.
  • Đau bụng dữ đội trước và trong thời gian hành kinh
  • Quan hệ tình dục bị đau rát
  • Rối loạn kinh nguyệt, ra máu âm đạo ngoài chu kỳ kinh
  • Tiểu buốt, tiểu rắt
  • Cơ thể mệt mỏi, sốt nhẹ, tiêu chảy, táo bón và nôn mửa.
Tư vấn & Đặt hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ LuyệnTại Đây. Bảo mật thông tin 100%

Khi có bất kỳ triệu chứng viêm nội mạc tử cung nào kể trên, các chị em cần đi thăm khám bác sĩ ngay để được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời, hiệu quả. Khuyến cáo nữ giới không được tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà hay áp dụng các biện pháp dân gian vì có thể làm tình trạng bệnh trở nên nặng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị sau này.

Để được lấy Mã Khám Ưu TiênNhận Số Khám Miễn Phí, bạn hãy nhấp tại đây!. Hoặc nhấp gọi 0243.6611.888.

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG HIỆU QUẢ

Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh viêm nội mạc tử cung có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như: Viêm vùng chậu, dính buồng tử cung, dính tắc vòi trứng,…Từ đó, gây khó khăn cho quá trình thụ thai sau này, làm tăng nguy cơ bị vô sinh hoặc mang thai ngoài tử cung. Nghiêm trọng hơn, các vi khuẩn gây bệnh có thể xâm nhập vào trong máu và gây nhiễm khuẩn huyết, đe dọa đến tính mạng của nữ giới.

Để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm trên, các chị em khi thấy có các triệu chứng bất thường nghi ngờ bị viêm nội mạc tử cung thì cần đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, chẩn đoán và tư vấn cách điều trị hiệu quả.

Hiện nay, tại đa khoa y học quốc tế 12 Kim Mã viêm nội mạc tử cung được bác sĩ Nguyễn Thị Luyện điều trị dễ dàng bằng phương pháp đông tây y kết hợp ánh sáng sinh học điều trị hiệu quả. Bệnh nhân có thể hết triệu chứng ngay với chỉ một lần điều trị. Đăng ký tư vấn với bác sĩ ngay tại đây để được tư vấn.

Dưới đây là một số phương pháp điều trị bệnh viêm nội mạc tử cung đang được áp dụng rất hiệu quả và thành công tại phòng khám Đa khoa Y Học Quốc tế 12 Kim Mã:

  • Sử dụng thuốc chuyên khoa Tây y: Phác đồ điều trị bệnh viêm nội mạc tử cung là sử dụng các loại thuốc chuyên khoa ở đường uống hoặc tiêm tĩnh mạch có tác dụng giúp tiêu viêm, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh và làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu. Trong quá trình điều trị bệnh, người bệnh cần tuân thủ đúng theo những chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự ý thay đổi liều lượng hay ngưng sử dụng thuốc giữa chừng.
  • Công nghệ ánh sáng sinh học: Đây là một ứng dụng vượt bậc của y học hiện đại. Thiết bị này sẽ giúp mang lại hiệu quả tiêu viêm sâu tại chỗ mà không cần phải dùng đến kháng sinh toàn thân, không làm mất cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo.
  • Kết hợp với phương pháp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể: Sau khi điều trị bằng phương pháp Tây y, người bệnh sẽ các bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền tại phòng khám và kê thêm một số bài thuốc có tác dụng giúp thanh nhiệt giải độc, kháng viêm, điều hòa nội tiết, cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo một cách tự nhiên, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát.

Với phác đồ điều trị trên, đã có hàng nghìn nữ giới bị viêm nội mạc tử cung được điều trị khỏi hoàn toàn, không có dấu hiệu bị tái phát bệnh sau thời gian dài theo dõi.

Phòng khám Đa khoa Y Học Quốc tế, địa chỉ 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội không chỉ có phương pháp điều trị hiện đại, cho hiệu quả cao mà nơi đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên Sản phụ khoa giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ những nước phát triển trên thế giới sẽ giúp cho kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, người bệnh không cần phải chờ đợi lâu. Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối. Mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị bệnh viêm nội mạc tử cung. Hy vọng đã giúp các chị em trang bị thêm được những kiến thức y khoa hữu ích.

Mọi băn khoăn về vấn đề này, các bạn hãy vui lòng nhấp chuột chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi đến số 082.285.6886 để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám trước hoàn toàn miễn phí.

Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế
  • Địa chỉ: 12 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243.6611.888
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật ( 8h00 - 20h30 )
Bác sĩ
Đặt hẹn Online
Nhập từ khóa cần tìm kiếm