PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA CHẤT LƯỢNG CAO HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

Phương Pháp Vá màng Trinh và Địa chỉ Thẩm mỹ vùng kín tại Hà Nội

Tác giả: Bác Sĩ CK-II Nguyễn Thị Luyện Đánh giá: Bài viết có ích: 3828 lượt bình chọn Lượt chia sẻ: 383 lượt chia sẻ Bài viết: 1371 lượt tìm kiếm trong ngày

Thủ thuật vá màng trinh hiện đang là “cứu cánh” cho một số chị em phụ nữ khi chẳng may màng trinh bị rách bởi một số lý do ngoài mong muốn. Trên thực tế, tính hiệu quả của thủ thuật phụ thuộc chủ yếu vào cơ sở y tế mà các chị em lựa chọn.

Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế
Địa chỉ: 12 Kim Mã- Ba Đình Hà Nội

Thời gian đón tiếp bệnh nhân: 8h-20h30 (tất cả các ngày trong tuần)

Đặt lịch khám ngay [TẠI ĐÂY] để nhận ưu đãi giảm 50% chi phí thủ thuật áp dụng cho đến hết ngày 28/10/2024

VÁ MÀNG TRINH LÀ GÌ? CẦN LƯU Ý KHI VÁ MÀNG TRINH?

Màng trinh của người phụ nữ hiện nay vẫn được nhiều người coi là một trong các yếu tố quan trọng để đánh giá nhân phẩm và đức hạnh của người phụ nữ. Vì thế cho nên, dù lý do khiến màng trinh bị rách là gì, người phụ nữ đều cảm thấy lo lắng trước xử sự của người bạn đời.

Một số đàn ông có thể thấu hiểu và thông cảm, nhưng trước quan niệm xưa nay về màng trinh thì phần lớn đàn ông không thể chấp nhận việc người phụ nữ của mình đã bị rách màng trinh trước đó. Một cách an toàn để giải quyết vấn đề này là thực hiện vá màng trinh. Đây là một thủ thuật giúp chị em có lại được lớp màng chắn che cửa âm đạo.

Với thủ thuật này, việc lựa chọn bác sĩ thực hiện và điều kiện trang thiết bị y tế rất quan trọng bởi nó là yếu tố chính yếu quyết định tới sự thành công của một ca vá màng trinh. Tuy nhiên, việc không chú ý giữ gìn, hay tuân thủ một số vấn đề sau thực hiện thủ thuật cũng có thể gây ảnh hưởng tới kết quả của ca thủ thuật.

Đây là một vấn đề mà nhiều chị em thường chủ quan và mắc phải khiến kết quả không được như mong muốn. Vá màng trinh cần lưu ý những gì? Dưới đây là một số lưu ý chị em cần tuân thủ khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh để có được hiệu quả tốt nhất.

– Giữ vùng kín sạch sẽ và khô ráo, nếu không sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây hại như nấm, vi khuẩn, vi trùng gây viêm vùng kín, làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của màng trinh nhân tạo.

– Tránh đi lại và hoạt động mạnh sau khi vá màng trinh bởi màng trinh nhân tạo mới được vá lại dễ bị rách.

– Khi tiểu tiện, tránh tư thế ngồi xổm bởi tư thế này rất dễ khiến màng trinh nhân tạo bị rách. Thay vào đó nên tiểu tiện bằng tư thế ngồi bệt.

– Chế độ dinh dưỡng nên ăn nhiều rau và các loại hoa quả để nhuận tràng. Nếu bị táo bón, việc rặn khi đại tiện có dẫn đến màng trinh mới bị rách.

– Không quan hệ tình dục ngay sau khi vá màng trinh. Thời điểm tốt nhất để quan hệ tình dục là sau khoảng 1 tháng màng trinh được vá lại.

Mặc dù thủ thuật vá màng trinh được coi là khá đơn giản, nhưng để màng trinh không bị rách không theo mong muốn, màng trinh mới vẫn đảm bảo các chức năng vốn có (có lỗ để nước tiểu và kinh nguyệt thoát ra ngoài), việc thực hiện thủ thuật an toàn, không gây tổn hại sức khỏe, không xuất hiện biến chứng và vá màng trinh không gây chảy máu thì thủ thuật cần được thực hiện bởi các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC QUỐC TẾ – ĐỊA CHỈ VÁ MÀNG TRINH UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Áp dụng phương pháp vá màng trinh công nghệ mới xâm lấn tối thiểu: Đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả và an toàn!

Hiện có nhiều phương pháp vá màng trinh khác nhau đang được áp dụng nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả và an toàn vượt trội là phương pháp vá màng trinh công nghệ mới xâm lấn tối thiểu đang được các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế áp dụng.

Sau khi thực hiện phương pháp, màng trinh sẽ được khôi phục lại như trạng thái ban đầu, có độ giống thật rất cao, người phụ nữ vẫn có cảm giác đau và có dấu hiệu ra máu khi quan hệ (giống như khi người phụ nữ quan hệ lần đầu).

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp vá màng trinh công nghệ mới xâm lấn tối thiểu tại Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế là:

  • Phục hồi màng trinh bị rách gần giống với ban đầu: Thực hiện dựa trên nguyên lý phục hồi màng trinh cũ đã bị rách và sử dụng chỉ tự tiêu vá màng trinh. Nhờ đó, tái tạo nên mang trinh mới gần y nguyên bản.
  • Tính thẩm mỹ cao, rất khó phát hiện: Công nghệ hiện đại đảm bảo sẽ không để lại sẹo cũng như rất khó phát hiện được vết vá màng trinh.
  • An toàn, không gây đau đớn: Công nghệ xâm lấn tối thiểu, vết vá nhỏ, không gây đau đớn, hạn chế biến chứng nhiễm trùng và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.
  • Hồi phục nhanh chóng: Sau một thời gian ngắn, màng trinh được phục hồi gần như nguyên bản.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ vùng kín hàng đầu

Phòng khám quy tụ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm về thẩm mỹ vùng kín, vá màng trinh, công tác tại các bệnh viện lớn như:

  • Bác sĩ Hà Thị Huệ – chuyên khoa cấp I chuyên ngành Sản phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín thuộc Đại học Y Hà Nội, trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chẩn đoán, tư vấn và điều trị viêm nhiễm phụ khoa, vá màng trinh,…
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Luyện – chuyên khoa cấp II chuyên ngành Sản phụ khoa, Đại học Y Hà Nội, trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín,…

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y học hiện đại

Cơ sở vật chất Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế khang trang, hạ tầng hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng, được lắp đặt hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ các nước phát triển hàng đầu về y tế. Điều này hỗ trợ bác sĩ thực hiện phương pháp vá màng trinh hiệu quả, an toàn, tính thẩm mỹ cao.

Thăm khám kín đáo, bảo mật thông tin cá nhân

Thăm khám kín đáo với mô hình  “1 bệnh nhân ­ 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp các chị em cảm thấy thoải mái, dễ dàng chia sẻ một cách trung thực nhất. Điều này giúp các bác sĩ thăm khám chính xác cũng như tư vấn thích hợp. Thông tin cá nhân được giữ kín tuyệt đối.

Làm việc ngoài giờ hành chính

Phòng khám làm việc từ 8-20h30 mỗi ngày, kể cả ngày nghỉ, thuận tiện cho các chị em phụ nữ dễ dàng sắp xếp học tập/công việc để đi khám, thực hiện phương pháp với thời gian phù hợp.

Chi phí hợp lý

Chi phí hợp lý, theo đúng quy định. Chi phí thăm khám được niêm yết một cách công khai, minh bạch. Chi phí thực hiện phương pháp bác sĩ sẽ thông báo mức phí cụ thể để bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định có thực hiện hay không.

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế là sự lựa chọn hàng đầu khi có ý định thực hiện phương pháp vá màng trinh. Hãy liên hệ tới HOTLINE 082.285.6886 hoặc để lại thông tin [TẠI ĐÂY] để nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm hoặc đặt lịch hẹn khám vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

 

Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế
  • Địa chỉ: 12 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243.6611.888
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật ( 8h00 - 20h30 )
Bác sĩ
Đặt hẹn Online
Nhập từ khóa cần tìm kiếm